วันเวลาปัจจุบัน พุธ ส.ค. 15, 2018 2:18 pm




 หน้า 1 จากทั้งหมด 1 [ 1 โพสต์ ] 
เจ้าของ ข้อความ
 หัวข้อกระทู้: [โปรดอ่านก่อนโพส!!] แบบฟอร์มการโพสแจ้งปัญหากับ GM
โพสต์โพสต์แล้ว: พุธ มิ.ย. 03, 2009 9:19 pm 
ภาพประจำตัวสมาชิก

ลงทะเบียนเมื่อ: จันทร์ มิ.ย. 20, 2005 3:24 pm
ที่อยู่: Digicrafts Co., Ltd.
ชาแนล: 01
หัวข้อเรื่อง :
E-mail ติดต่อกลับ :
ID :
วันที่พบปัญหา : ------------- ปัญหาจากกิจกรรม : ------------
รายละเอียดของเรื่อง :



รายชื่อของที่หาย :
1.
2.
3.
4.
5.

*หากของที่หายไป style (อาชีพ) กรุณาบอกเพศด้วย มิฉะนั้นทีมงานจะคืนเพศกระเทยให้
*หากเป็น accessory 2 สี หรือstyle(อาชีพ)เพศเดียว กรุณาแจ้ง สี สิผิว หรือ ลำดับ 1 2

กรณีมีปัญหาการเติมบัตรเท่านั้น !! ให้แจ้งรหัสที่ใช้เติมตามนี้

กรณีปัญหาจากการเติมบัตร @-cash ให้แจ้ง "รหัสหลังการเติมบัตร"
ตัวเลข 13 ตัวที่ได้รับ : 1234567891011
Password สี่ตัวแรก ที่ได้รับ : ABCD

หากเป็นบัตรชนิดอื่นกรุณาบอกด้วยว่า บัตรชนิดใด RTB+ หรือ sms

กรณีปัญหาจากบัตรเติมเงิน True Money "โทรแจ้ง serial กับ callcenter"
callcenter 02-6643062 ต่อ 0
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00น

-------------------------------------------------------------------------------------
ถูกระงับ การเติมเงิน
1.แจ้ง ID ของท่านพิมพ์ตัวเล็กตัวใหญ่ให้ชัดเจน
2.แจ้งชนิดของบัตร @-cash Truemoney digicash RTB+
3.แจ้งราคาของบัตร 349 55 บาท
4.หากเติมแล้วขึ้นว่า "มีผู้ใช้งานแล้ว" ให้แจ้งรหัสกับทางทีมงาน
4.1 ซึ่งต้องใช้ รหัสตัวเลข 13 ตัว กับ รหัสภาษาอังกฤษ 4 ตัวแรก กรุณาอย่าบอกหมด !!


-------------------------------------------------------------------------------
ขอ sms แล้วไม่ได้รหัส
มีให้เลือก 2 แบบคือ ..
1. โทรไปถามที call center 02-6643062 ต่อ 0
2. PM หาทีมงานพร้อมแจ้งเบอร์โทรที่ใช้ ส่ง sms และอย่าลืมเขียน e-mail ติดต่อกลับไว้ด้วย


-------------------------------------------------------------------------------------
เติม Code Item(Lotto) แล้วไม่ได้ของ
1. โทรแจ้งเรื่องที่ call center 02-6643062 ต่อ 0
2. PM หาทีมงานพร้อมบอกรหัส Code Item(lotto)
2.1 เขียน ID ชื่อ และเบอร์โทรติดต่อกลับให้ชัดเจน !!
2.2 ทางทีมงานจะติดต่อกลับทาง PM โปรดสังเกต "ข้อความใหม่"


-------------------------------------------------------------------------------------
การแจ้งขอทราบ Id หรือ Password
1.ส่งสำเนาบัตรประชาชนมาที่ fax 02-6643062 ต่อ 107
1.1 เขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับในที่ที่สังเกตได้โดยง่าย
2.ขอรับ Customer id เพื่อใช้ในการติดตามเรื่องการแก้ไขปัญหา


-------------------------------------------------------------------------------------
การแจ้งปัญหาถูก Hack หรือ ของหาย
1.ส่งสำเนาบัตรประชาชนมาที่ fax 02-6643062 ต่อ 107
1.1 เขียนชื่อและเบอร์โทรติดต่อกลับในที่ที่สังเกตได้โดยง่าย
1.2 เขียนรายชื่อของที่หายที่ต้องการได้คืน
2.ขอรับ Customer id เพื่อใช้ในการติดตามเรื่องการแก้ไขปัญหา
2.1 ขอได้ทาง Webboard โดยการตั้งกระทู้
2.2 ขอได้ทางโทรศัพท์ 02-6643062 ต่อ 0


------------------------------------------------------------------------------------
!! ID กลายเป็นไอดีเริ่มต้นใหม่ หรือ ให้สร้างตัวละครใหม่ !!
1.กรอกรายละเอียดตามแบบฟอร์ม ให้ชัดเจน
2.กรุณาเขียนวันที่ ต้องการ Roll Back กลับ (ต้องการย้อนเวลากลับวันไหน)!!
2.1 ระบุวันเวลาที่ชัดเจน เช่น 24 ก.พ. 2552
3.กรณีนี้ไม่ต้องเขียนรายชื่อของหายนะครับ !!

การ roll back นั้นจะย้อนกลับไปตามวันที่ได้ระบุตอนเวลาประมาณ 5.00 เท่านั้น !!


-------------------------------------------------------------------------------------
ขั้นตอนการขอ Password ในช่วงเวลาที่หน้าเว็บมีปัญหาอยู่ในขณะนี้
1. Fax สำเนาบัตรประชาชนที่ใช้สมัครไอดี พร้อมเซ็นกำกับ เขียนและกรอกข้อความเบื้องต้น
ติดต่อเกม :
วันที่พบปัญหา:
ID เกม :
Password ที่ต้องการ :
เบอร์โทรติดต่อกลับ :
ชื่อนอกเกม :


2.โทรมายืนยันการส่ง Fax
3.รอการโทรแจ้งการแก้ไขจากทีมงาน Getamped

ในกรณีของผู้ที่ไม่มีสำเนาเลขบัตรประชาชน ให้รอหลังจากการแก้ไขหน้าเว็บเสร็จสิ้น

หมายเหตุ: ไม่รับการโพสแจ้งในเว็บบอร์ด เนื่องจากต้องมีการแจ้ง Password โดยต้องแจ้งผ่าน Fax และโทรเข้ามายืนยันเท่านั้น
-------------------------------------------------------------------------------------
โดยทีมงานจะมาตอบกลับเป็นรายละเอียดดังนี้
รับข้อมูลเรียบร้อย Customer ID > 000
GM รับเรื่อง > 0000-00-00 00:00:00


ซึ่ง RequestID จะมีประโยชน์ในการติดตามผลภายหลังจากการรับเรื่องของ GM
โดยทีมงาน GM จะนำข้อมูลดังกล่าวส่งต่อให้ฝ่ายข้อมูลในการตรวจสอบและแก้ไขต่อไป

โดยหากพบปัญหาการทำงานที่ล่าช้า หรือ ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถส่ง Mail โดยตรง
ถึงทางบริษัทได้ที่ [email protected] พร้อมกับแจ้งรหัส Customer id มาด้วยนะครับ



_________________
รูปภาพ
ออฟไลน์
 ข้อมูลส่วนตัว  
 
แสดงโพสจาก:  เรียงตาม  
 หน้า 1 จากทั้งหมด 1 [ 1 โพสต์ ] 


ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 8 ท่าน


ท่าน ไม่สามารถ โพสกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ตอบกระทู้ในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แก้ไขโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ ลบโพสของท่านในบอร์ดนี้ได้
ท่าน ไม่สามารถ แนบไฟล์ในบอร์ดนี้ได้

ค้นหาสำหรับ:
ไปที่: