1. การเป็นสมาชิกอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ดีอย่างไร
ตอบ หากท่านเป็นสมาชิกอินเตอร์เน็ตคาเฟ่โดยมีสถานะทางเวปที่สมบูรณ์ ท่านจะได้รับการจัดส่งอุปกรณ์ตกแต่งร้าน และใบสำคัญคือ
ใบแสดงลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ว่าร้านของท่านสามารถให้บริการทุกๆ เกมในบริษัทดิจิคราฟต์ ได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย โดยจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น


 

2. หากร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ไม่สมัครสมาชิกกับทางบริษัทฯ จะมีผลกระทบใดๆ บ้าง
ตอบ หากมีการเรียกจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์เกมในอนาคต ท่านเจ้าของร้านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเผยแพร่ลิขสิทธิ์




3. การสมัครสมาชิกมีค่าใช้จ่ายใดๆ หรือไม่
ตอบ หากท่านเป็นสมาชิกกับทางบริษัทฯ จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากนี้ ยังจะได้ร่วมโครงการ และโปรโมชันต่างๆ กับทางบริษัทในอนาคตอีกด้วย


 

4. ถ้าสนใจสมัครสมาชิก ต้องทำอย่างไรบ้าง
ตอบ ท่านเจ้าของร้านที่สนใจสมัครเป็นสมาชิกกับทางบริษัทต้องปฏิบัติตาม 3 ขั้นตอนด้านล่างนี้ (จึงจะมีสถานะสมบูรณ์)
1. ทำการสมัครขอรับไอดี Net Cafe ก่อน หรือ คลิก
2. ยืนยันการสมัครของท่าน จากลิงค์ในอีเมล์เพื่อทำการ activate
3. ส่งเสำเนาบัตรประชาชน, ใบทะเบียนพาณิชย์ร้านค้า หรือใบอนุญาตประกอบการ หรือใบขออนุญาตฉาย,
และพร้อมกรอกแบบฟอร์มการสมัครสมาชิก (ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม) เรียบร้อยแล้ว
ส่งแฟกซ์กลับมาที่ 02-664-3062-4 ต่อ 107


 

5. เหตุใดจึงทำให้สถานะการสมัครสมาชิกจึงไม่สมบูรณ์
ตอบ เมื่อท่านไม่ปฏิบัติครบ 3 ขั้นตอนของการสมัครในข้อ 4


 

6. หากสถานะของเจ้าของร้านไม่สมบูรณ์ ร้านอินเตอร์เน็ตสมาชิกจะสามารถร่วมโปรโมชันต่างๆ กับทางบริษัทได้หรือไม่
ตอบ หากสถานะของท่านไม่สมบูรณ์ ท่านจะไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและโปรโมชันต่างๆ กับทางบริษัทได้


 

7. จะทราบได้อย่างไร ว่าร้านสมาชิกอยู่ในสถานะใด
ตอบ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะได้ โดยการ Log in จากนั้น ทางระบบจะบอกสถานะของท่าน ดังนี้
- สถานะสมบูรณ์ คือ ท่านสามารถเข้าร่วมการ Request ต่างๆได้
- สถานะไม่สมบูรณ์ คือ ท่านยังไม่ได้ส่งเอกสารตามที่ระบุไว้มาให้ทางบริษัท และท่านจะไม่สามารถเข้าร่วมการ Request ต่างๆได้


 

8. ถ้าลืม User Login Net Cefe จะต้องทำอย่างไร
ตอบ กรุณาส่งข้อมูลชื่อร้าน และสถานที่ตั้งร้าน พร้อมชื่อเจ้าของร้านหรือ E-mail ที่ท่านได้ลงทะเบียนไว้
มาที่ [email protected]rafts.com หัวข้อ ลืม User Name ในการเข้า net cafe
หรือ โทรมา สอบถามได้ที่เบอร์ 02-664-3062-4 ได้ตั้งแต่เวลา 10.00น. ถึง 22.00น.


 

9. หากลืม Password ต้องทำอย่างไร
ตอบ เข้าไปที่ Forget Password ซึ่งอยู่ข้างใต้ Login จากนั้นจะมีช่องให้กรอกข้อมูล User ID, เลขประจำตัวบัตรประชาชน และ E-mail ของท่าน จากนั้น ทางระบบจะดำเนินการส่ง Password ให้ท่านทาง E-mail ที่กรอกไว้



 

10. หากต้องการแก้ไขข้อมูล ต้องทำอย่างไร
ตอบ หากต้องการแก้ไขข้อมูล เพียงแค่ Log in เข้าระบบ แล้วให้เข้าไปตรง แก้ไขข้อมูลส่วนตัว ซึ่งจะอยู่บริเวณ Log in
จากนั้นก็สามารถแก้ไขข้อมูลได้ตามต้องการ


 

11. ต้องการให้รูปร้านปรากฏต้องทำอย่างไร
ตอบ สามารถใส่รูปร้านได้ตอนสมัคร (ขนาดไฟล์ไม่เกิน 100 kb) และสามารถแก้ไขได้ หลังจากเป็นสมาชิกที่มีสถานะสมบูรณ์แล้ว หรืออาจจะใส่เป็นรูปแผนที่ร้าน เนื่องจากแผนที่ร้านจะแสดงในส่วนของ cafe list ซึ่งสามารถใช้การค้นหาเฉพาะพื้นที่ที่สนใจได้

 
  Copyright © 2004 -2020 GetAmped.in.th, CyberStep, Inc. Digicrafts Company Limited. All Rights Reserved.